วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

2 ไอดอลเกาหลี YoonA และ Taeyeon แห่ง Girls' Generation เผยด้านมืด นั่งหลับในรายการสัมภาษณ์ที่อเมริกา



ไอดอลเกาหลีชื่อดัง ยุนอา (YoonA) และ แทยอน (Taeyeon) แห่งวง Girls' Generation [SNSD] เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต โดนชาวเน็ตวิจารณ์อย่างหนักว่าไร้ความเป็นมืออาชีพ เหตุเพราะพวกเธอ นั่งหลับและทำหน้าเบื่อหน่ายระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่ออเมริกัน

ตกเป็นประเด็นวิจารณ์รุนแรงในอินเตอร์เน็ตทันที เมื่อสมาชิกทั้ง 9 คนแห่งเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตของเกาหลี  บินลัดฟ้าเดินทางไปโปรโมทเพลงล่าสุด "The Boys" ที่พวกเธอเพิ่ง Comeback มาเมื่อไม่นานมานี้ เพื่อหวังครองตลาดในสหรัฐอเมริกา พวกเธอให้สัมภาษณ์ในรายการ "MTV IGGY" ที่ตึก MTV ใน New York โดยทั้งคู่แสดงอาการเบื่อหน่ายและหน้าตาบูดบึ้ง ง่วงซึมและอ่อนเพลีย แถมยังเผลอหลับ ระหว่างการอัดรายการและต่อหน้าแฟนคลับในห้องส่งอีกด้วย โดยเฉพาะ แทยอน (Taeyeon) ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงหัวหน้าวง แต่กลับเอามือขึ้นมาชันคาง และทำสีหน้าเบื่อหน่ายอย่างเห็นได้ชัด

วง Girls' Generation ขณะให้สัมภาษณ์ในรายการ


ชาวเน็ตต่างลงความเห็นว่า ทั้ง 2 สาวไม่มีความเป็นมืออาชีพและยังแสดงในสิ่งที่สื่อเกาหลีใต้ เรียกว่า "ด้านมืด" ออกมา ขณะที่สมาชิกคนอื่นๆ ยิ้มและหัวเราะตลอดรายการ รวมถึง ทิฟฟานี่ (Tiffany) และ เจสสิก้า (Jessica) ที่ตอบคำถามของผู้สัมภาษณ์ชาวอเมริกันอย่างฉะฉาน

แต่อย่างไรก็ดี วง Girls Generation ซึ่งยังมีกลุ่มแฟนคลับที่คอยสนับสนุน และให้กำลังใจอย่างเนียวแน่น เข้าใจว่าอาการที่ 2 สาวแสดงออกมานั้น เป็นผลพวงมาจากตารางงานที่เต็มเอี้ยด จนทำให้มีเวลาพักผ่อนไม่เพียงพอ แถมยังตำหนิต้นสังกัดว่า จัดตารางงานที่ทำร้ายศิลปินให้น้อยลงเสียบ้าง อีกด้วย...






ข่าวเกาหลี by WWW.VELAWANG.COM

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น